You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Trưởng phòng khách hàng doanh nghiệp
  • Mã công việc : TP.KHDN Ngành nghề: Khối Khách hàng Doanh nghiệp
    Địa điểm: Tp.HCM;Đồng Nai Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Khác Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 18/09/2017

    Mô tả công việc:

    1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh KHDN tại Chi Nhánh:

    • Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh SMEs tại đơn vị nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra.
    • Triển khai phổ biến kinh doanh và phân bổ nguồn lực phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ.
    • Quyết định và kiểm soát chính sách giá của các SP tín dụng và huy động theo quy định của Ngân hàng.
    • Tham gia đóng góp quá trình xây dựng sản phẩm dành cho KHDN của Ngân hàng.
    • Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.

    2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHDN:
    • Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng Khách hàng SMEs tại đơn vị.
    • Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định.
    • Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.

    3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:

    • Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định Ngân hàng.
    • Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị.
    • Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

    4. Thực hiện mục tiêu của Phòng và quản lý nhân viên của Phòng:

    •  Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV.
    •  Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo, kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo.
    • Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý.
    • Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
    • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.

    Yêu cầu công việc:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
    • Tối thiểu 8 năm làm việc trong lĩnh vực KD Ngân hàng, ít nhất 5 năm giữ chức vụ quản lý tương đương.
    • Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp.
    • Vi tính văn phòng.
    • Am hiểu các quy định của Pháp luật, NHNH về tổ chức hoạt động Ngân hàng.
    • Am hiểu hoạt động KD ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng.
    • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ dành cho Khách hàng Doanh nghiệp lớn.
    • Có mối quan hệ tốt với nhiều Doanh nghiệp lớn.
    • Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán, ký kết hợp đồng.
    • Kỹ năng tốt về quản lý, chăm sóc khách hàng.
    • Kỹ năng quản lý tổ chức thực hiện công việc, quản lý nhân sự.
    Cách nộp hồ sơ:

    Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển.

    Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn;(đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)

    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: