You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Trưởng phòng Khách hàng cá nhân
  • Mã công việc : TP.KHCN Ngành nghề: Khối KHách hàng Cá nhân
    Địa điểm: Quảng Nam Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Khác Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2017

    Mô tả công việc:

    1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng KHCN:

    - Thiết lập và triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh tại khu vực nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh về  tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết,...được giao
    - Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
    - Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền

    2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng KHCN:

    - Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng KHCN
    - Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
    - Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng

    3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:

    - Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
    - Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị
    - Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị
    nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng

    4. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:

    - Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
    - Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
    - Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
    - Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
    - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

    Yêu cầu công việc:

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
    - Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
    - Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
    - Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
    - Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý

    Cách nộp hồ sơ:

    Cách 1: Đăng ký và tạo hồ sơ tại website này để ứng tuyển
    Cách 2: Download Mẫu thông tin ứng viên và gửi về địa chỉ tuyendung@vietabank.com.vn (đặt tiêu đề và tên file theo cú pháp Địa điểm – Mã vị trí – Họ và tên, ví dụ: HCM – GDV – NGUYEN VAN A)
    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: