You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Chuyên viên Quản lý rủi ro tác nghiệp và Giải quyết Tra soát khiếu nại thẻ
  • Mã công việc : CV QLRRTN & GQTSKNT Ngành nghề: Các đơn vị khác
    Địa điểm: Hà Nội Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Chuyên viên Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 31/05/2018

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1. Giám sát hàng ngày giao dịch thẻ có nguy cơ xảy ra rủi ro:

    •  Hàng ngày nhận báo cáo về các giao dịch thẻ của khách hàng, xác minh lại những giao dịch có số tiền lớn, các giao dịch nghi vấn.
    • Hàng ngày nhận báo cáo kiểm tra phát hiện những thẻ giả mạo và định kỳ làm báo cáo về các giao dịch giả mạo, thẻ giả mạo, các đơn vị chấp nhận thẻ lên Ban giám đốc, Ngân hàng Nhà nước và các Tổ chức thẻ quốc tế.

    2. Xây dựng Quy trình quản lý rủi ro thẻ:

    • Soạn thảo các quy trình nghiệp vụ liên quan đến các loại hình rủi ro thẻ theo yêu cầu của từng thời kỳ tại VAB  để đảm bảo ngày càng chuẩn quá quy trình nghiệp vụ, cập nhật thêm các yêu cầu mới tăng cường quản lý rủi ro.

    3. Đào tạo nhân viên/ đại lý chấp nhận thẻ các nghiệp vụ quản lý rủi ro thẻ:

    • Đào tạo, tập huấn chuyên đề  rủi ro cho các chi nhánh và đại lý chấp nhận thẻ VAB theo quy định.
    • Đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến rủi ro cho các nhân viên cấp dưới.

    4. Kiểm tra, giải quyết các yêu cầu tra soát khiếu nại thẻ cho khách hàng VAB và khách hàng của các Ngân hàng khác mà VAB chấp nhận thanh toán

    • Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu tra soát khiếu nại giao dịch thẻ: hoàn trả tiền cho khách hàng, hoàn trả cho liên minh thẻ và các ngân hàng khác mà VAB chấp nhận thanh toán thẻ
    • Phối hợp với các đơn vị, phòng ban liên quan trong VAB để phân tích và giải quyết tra soát khiếu nại giao dịch thẻ
    • Làm việc với các tổ chức thẻ quốc tế (MasterCard, VISA), tuân theo các quy định của các tổ chức thẻ quốc tế trong việc giải quyết các tra soát khiếu nại của các chủ thẻ VAB thực hiện tại nước ngoài hoặc chủ thẻ ngân hàng nước ngoài thực hiện tại các ATM hoặc các ĐVCNT của VAB.
    5. Đầu mối soạn thảo/tham gia soạn thảo các quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ Giải quyết tra soát khiếu nại thẻ:
    • Soạn thảo các quy trình nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ Giải quyết tra soát khiếu nại thẻ theo yêu cầu của từng thời kỳ tại VAB  để đảm bảo ngày càng chuẩn quá quy trình nghiệp vụ, cập nhật thêm các yêu cầu mới tăng cường quản lý rủi ro.

    6. Đào tạo nhân viên/ đại lý chấp nhận thẻ nghiệp vụ Giải quyết tra soát khiếu nại thẻ:

    • Đào tạo, tập huấn chuyên đề  Giải quyết tra soát khiếu nại thẻ cho các chi nhánh và đại lý chấp nhận thẻ VAB theo quy định.
    • Đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến Giải quyết tra soát khiếu nại thẻ cho các nhân viên cấp dưới.

    7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

    • Trực tiếp thực hiện hay chỉ đạo thực hiện và chịu trách nhiệm về một số công việc được cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc Trung tâm Thẻ phân công.
    YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng.
    • Ngoại ngữ: Tiếng anh (Tương đương B)
    • Vi tính văn phòng (tương đương B)
    • 2 năm kinh nghiệm quản lý rủi ro trong các lĩnh vực thẻ và lĩnh vực nghiệp vụ ngân hàng
    • Am hiểu về lĩnh vực quản lý rủi ro và Giải quyết tra soát  khiếu nại thẻ.
    • Có kiến thức về các nghiệp vụ thẻ, rủi ro trong hoạt động thẻ , giải quyết tra soát khiếu nại thẻ,  nguyên tắc hoạt động của các phòng ban trong ngân hàng.
    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. 
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng





    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: