You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Chuyên viên Chính Quản lý KPIs
  • Mã công việc : CVC QL KPIs Ngành nghề: Các đơn vị khác
    Địa điểm: Hà Nội Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Chuyên viên Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 10/11/2018

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    -  Đề xuất chuẩn hóa cơ sở dữ liệu các chỉ tiêu hiệu suất trọng yếu (KPIs) từng chức danh của các lao động tại quầy.
    -  Tham gia xây dựng hệ thống đo lường, các chỉ tiêu KPIs, phân tích đánh giá mức độ hoàn thành các chỉ tiêu KPIs và mục tiêu công việc cho từng chức danh của các lao động tại quầy.
    -  Tham gia xây dựng & tổ chức đào tạo, hướng dẫn thực hiện các quy trình / quy định đánh giá KPIs; Đồng thời phối hợp cập nhật, cải tiến các quy trình / quy dịnh đó phù hợp với thực tế hoạt động.
    -  Lập kế hoạch triển khai & giám sát công tác đánh giá KPIs các lao động tại quầy theo từng tháng / quý / năm.
    -  Kiểm tra kết quả đánh giá KPIs của các đơn vị trước khi trình cấp có thẩm quyền xem xét và phê duyệt.
    -  Thông báo kết quả đánh giá KPIs sau khi được phê duyệt đến các đơn vị và lưu trữ tại Phòng.
    -  Tổng hợp và theo dõi kết quả đánh giá KPIs các lao động tại quầy của toàn hệ thống, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
    -  Phối hợp xây dựng, cập nhật hệ thống KPIs các lao động tai quầy phù hợp với thực tế hoạt động.
    -  Xây dựng bản tin KPIs định kỳ.
    -  Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và lãnh đạo Phòng Quản lý chất lượng dịch vụ.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

    1. Trình độ:
    Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành

    2. Kinh nghiệm trong Chuyên môn nghiệp vụ:

    - Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng nhân sự hoặc trong tĩnh vực tín dụng và phi tín dụng của ngân hàng, trong đó có 03 năm kinh nghiệm xây dựng & triển khai KPIs cho Ngân hàng/Công ty có quy mô từ 500 lao động trở lên.
    - Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và Phát luật lao động.
    - Am hiểu sâu sắc về sản phẩm, dịch vụ tín dụng và phi tín dụng trong lĩnh vực ngân hàng.

    3. Năng lực:

    - Khả năng quản lý thời gian, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc tốt.
    - Tư duy logic, đánh giá vấn đề.
    - Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu áp lực và cường độ cao trong công việc.
    - Có khả năng làm việc nhóm
    - Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
    - Trung thực, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.

    4. Kỹ năng

    - Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu
    - Kỹ năng lập kế hoạch, thực hiện báo cáo.
    - Kỹ năng lắng nghe tốt, giao tiếp tốt, chủ động và linh hoạt.
    - Kỹ năng nắm bắt công việc nhanh, phân tích và lập báo cáo.
    - Kỹ năng soạn thảo quy trình quy định quản lý nội bộ.

    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: TP KHDN - Quận 1, HCM - Nguyễn Thị A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng

    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: