You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Giám đốc Chi nhánh
  • Mã công việc : GĐCN Ngành nghề: Khối KHách hàng Cá nhân
    Địa điểm: Hà Nội Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Giám đốc Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 31/12/2018

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Chi Nhánh và Phòng Giao Dịch trực thuộc
    - Xây dựng định hướng phát triển kinh doanh KHCN, KHDN và kiểm soát lợi nhuận tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc nhằm đạt chỉ tiêu đề ra
    - Quản lý việc triển khai kế hoạch chương trình phát triển kinh doanh, chính sách giá về tín dụng, huy động, sản phẩm liên kết KHCN & KHDN
    - Quản lý hoạt động thu chi, hình ảnh giao dịch với khách hàng tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
    - Quản lý và chịu trách nhiệm chính cho các văn bản đến/đi tại Chi nhánh/PGD
    - Triển khai kế hoạch KD của đơn vị qua phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV đơn vị hoàn thành nhiệm vụ
    - Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.

    2. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh:
    - Phân công nguồn lực triển khai kế hoạch kinh doanh KHCN hoặc KHDN tại Chi Nhánh
    - Tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến tín dụng, huy động và các sản phẩm theo mảng hoạt động phân công phụ trách; bán chéo các SPDV.
    - Thẩm định sơ bộ và chịu trách nhiệm đối với tờ trình tín dụng tại Chi Nhánh.
    - Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý công tác thu nợ lãi của toàn chi nhánh, PGD trực thuộc
    - Thiết lập mối quan hệ với chính quyền địa phương, tổ chức đoàn thể, hành chánh sự nghiệp để phát triển công tác kinh doanh tại địa phương.

    3. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kế toán kho quỹ tại Chi Nhánh
    - Kiểm soát việc thu chi tiền mặt tại quỹ, và công tác an toàn kho quỹ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định
    - Đánh giá rủi ro, quy định quy trình vận hành nội bộ để giảm thiểu rủi ro công tác kế toán kho quỹ tại đơn vị
    - Quản lý chìa khóa, mật mã két/kho tiền tại Chi Nhánh đảm bảo an toàn kho quỹ tại đơn vị
    - Quản lý cân đối thu chi tại Chi Nhánh/PGDh trực thuộc đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho Ngân Hàng
    - Chấn chỉnh việc lưu trữ chứng từ và gian lận trong các giao dịch với Khách hàng

    4. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
    - Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
    - Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
    - Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

    5. Quản lý công tác nhân sự tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch trực thuộc:

    - Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
    - Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
    - Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
    - Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
    - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị


    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

    - Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
    - Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B, giao tiếp bằng tiếng Anh
    - Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
    - Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
    - Tối thiểu 5 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 02 năm công tác quản lý

    2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

    - Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng,
    đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
    - Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN
    - Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
    - Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

    QUYỀN LỢI:


    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.


    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: TP KHDN - Quận 1, HCM - Nguyễn Thị A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng





    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: