You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Trưởng phòng Quản lý Kinh doanh - KH Doanh nghiệp
  • Mã công việc : TP QLKD Ngành nghề: Khối Khách hàng Doanh nghiệp
    Địa điểm: Hà Nội Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Giám đốc Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 15/04/2019

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Xây dựng kế hoạch hoạt động của phòng

    - Xây dựng và triển khai các kế hoạch hoạt động của bộ phận gắn liền với kế hoạch & mục tiêu của Khối KHDN.
    - Tham mưu và tham gia cùng cấp quản lý trực tiếp trong việc quản lý, điều hành hệ thống, xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn trong phạm vi hoạt động của phòng.

    2. Tổ chức, điều phối & kiểm soát nhân sự thuộc phòng
    - Tổ chức đội ngũ CBNV thực hiện các công việc hàng ngày theo kế hoạch đề ra.
    + Quản lý định hướng cho đội ngũ CBNV trong công việc hàng ngày, hoạch định nguồn lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất làm việc của các cá nhân theo quy trình & quy định của VAB nhằm góp phần giúp các nhân viên đạt được mục tiêu về hiệu suất đã đề ra.
    + Phân công, kiểm tra đôn đốc các thành viên trong bộ phận thực hiện công việc được giao và trực tiếp tiếp nhận báo cáo về tiến trình, hiệu quả công việc cũng như giám sát việc thực hiện phương án, kế hoạch nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng.
    - Kiểm soát đo lường hiệu suất, hiệu quả công việc.
    + Liên tục đo lường hiệu quả của việc triển khai các kế hoạch, điều chỉnh và thực thi các hành động cần thiết để nâng cao hiệu quả
    + Đảm bảo tính hiệu quả, kịp thời, minh bạch và thống nhất của các chính sách, quy trình, quy định và hệ thống liên quan đến hoạt động của bộ phận.
    + Đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
    + Thường xuyên gặp gỡ trao đổi với các CBNV để thảo luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất nhằm mục tiêu quản lý kết quả công việc.
    - Phát triển nhân viên (huấn luyện, tư vấn, động viên)
    + Xây dựng một môi trường thuận lợi giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên thông qua việc động viên khuyến khích người lao động và phát triển nghề nghiệp; có các hành động khen thưởng, kỷ luật kịp thời, phù hợp.
    + Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của VAB thông qua việc xây dựng và thực hiện các chương trình kèm cặp về kỹ năng và kiến thức liên quan đến hoạt động của bộ phận cho đội ngũ nhân viên;
    + Phối hợp với Trung tâm Đào tạo thuộc khối Quản trị Nguồn Nhân lực trong việc xác định các nhu cầu đào tạo và các chương trình đào tạo phù hợp cho đội ngũ nhân viên.

    3. Tổ chức thực hiện cụ thể hóa chức năng, nhiệm vụ của phòng
    - Xây dựng chiến lược kinh doanh của khối KHDN.
    - Quản lý xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh; tổ chức đo lường đánh giá năng suất lao động của kênh bán hàng.
    - Quản lý việc xây dựng, cải tiến chính sách khách hàng.
    - Quản lý và phát triển công cụ bán hàng.
    - Quản lý hoạt động phát triển quan hệ đối tác.
    - Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng và tổ chức hội nghị cho khối KHDN.
    - Quản lý hỗ trợ chi nhánh triển khai các chương trình, sự kiện tại địa phương.
    - Quản lý hoạt động xúc tiến bán hàng.
    - Quản lý việc nghiên cứu và đề xuất các phương án, giải pháp cảnh báo rủi ro kinh doanh.
    - Quản lý việc tổ chức báo cáo, tổng hợp đề xuất đánh giá, cải tiến.
    - Triển khai các dự án, đề án kinh doanh đối với hoạt động KHDN đến các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Khối KHDN.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng – Ngoại thương, QTKD hoặc các lĩnh vực liên quan
    - Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực ngân hàng:
    - Trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý

    2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
    * Năng lực quản lý
    - Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
    - Khả năng đánh giá và ra quyết định
    - Khả năng giải quyết vấn đề
    - Khả năng quản lý
    - Khả năng phát triển con người: huấn luyện, tư vấn, động viên phát triển nhân viên

    * Năng lực chuyên môn
    - Sáng tạo và liên tục cải tiến: sẵn sàng ứng dụng cái mới và quản lý sự thay đổi.
    - Xây dựng các mối quan hệ: thường xuyên gặp gỡ trao đổi với các đơn vị khác trong ngân hàng để thỏa luận về tiến độ triển khai các mục tiêu, công việc và những rào cản tác động đến hiệu suất nhằm mục tiêu quản lý kết quả công việc.
    - Làm việc theo nhóm/tổ chức: duy trì quan hệ tin cậy và gắn bó để thành công.
    - Tạo lập sự ổn định và bền vững trong kinh doanh.
    Năng lực cốt lõi
    - Tinh thần trách nhiệm
    - Hướng tới kết quả
    - Phục vụ khách hàng

    * Kỹ năng
    - Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch
    - Kỹ năng ra quyết định
    - Kỹ năng tầm nhìn và định hướng chiến lược
    - Kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ
    - Kỹ năng lãnh đạo 
    - Kỹ năng tạo động lực và phát triển nhân lực
    - Kỹ năng quản lý sự thay đổi

    * Yêu cầu khác
    - Tiếng Anh giao tiếp: nghe, nói, viết
    - Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng

    QUYỀN LỢI:
    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: CV QLN KHCN - Quận 1, HCM - Nguyễn Thị A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: