You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Chuyên viên Thúc đẩy bán khách hàng Doanh nghiệp
  • Mã công việc : CV TĐB KHDN Ngành nghề: Khối Khách hàng Doanh nghiệp
    Địa điểm: Hà Nội Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Chuyên viên Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 20/05/2019

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    - Thúc đẩy hoạt động bán chéo tại các kênh phân phối.
    - Xây dựng các chương trình xúc tiến, thi đua, khuyến khích, thúc đẩy công tác bán hàng mảng KHDN trên toàn hệ thống.
    - Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu mảng KHDN của các Đơn vị kinh doanh toàn hệ thống:
    + Đầu mối giải quyết các thắc mắc của đơn vị phân công phụ trách trong công tác phát triển kinh doanh; phối hợp, hỗ trợ khai thác KHDN tại các Đơn vị kinh doanh
    + Phát triển và triển khai các công cụ bán hàng hiệu quả trên toàn hệ thống.
    + Xây dựng tài liệu và phối hợp tổ chức truyền thông, đào tạo, hướng dẫn các Đơn vị kinh doanh về chiến lược, kế hoạch, công cụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống
    + Thực hiện báo cáo định kỳ về công tác thúc đẩy kinh doanh mảng KHDN
    - Phối hợp tổ chức các chương trình PR, Marketing nội bộ và bên ngoài; hỗ trợ các ĐVKD triển khai các sự kiện tại địa phương.
    - Xây dựng các dự án, đề án kinh doanh đối với hoạt động KHDN đến các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
    - Triển khai thực hiện các chương trình hợp tác liên kết với các Hiệp hội doanh nghiệp trong nước, các tổ chức liên kết khác để bán các sản phẩm, dịch vụ KHDN cho khách hàng.
    - Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác hỗ trợ kinh doanh.
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế – Tài chính – Ngân hàng – Ngoại thương, QTKD hoặc các lĩnh vực liên quan
    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm chuyên ngành tài chính - ngân hàng
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có thể đi công tác theo phân công từng thời kỳ

    2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
    Năng lực chuyên môn
    - Sáng tạo và liên tục cải tiến
    - Xây dựng các mối quan hệ
    - Làm việc theo nhóm
    - Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả

    Năng lực cốt lõi
    - Tinh thần trách nhiệm
    - Hướng tới kết quả
    - Phục vụ khách hàng

    '- Kỹ năng thuyết trình
    - Kỹ năng giao tiếp ứng xử và tạo lập quan hệ
    - Kỹ năng làm việc theo nhóm
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng tư duy sáng tạo
    - Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả

    QUYỀN LỢI:
    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.


    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: CV TĐB KHDN - Hà Nội - Nguyễn Thị A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
    • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: