You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Hội An, Đồng Nai
  • Mã công việc : TP KHDN Ngành nghề: Khối Khách hàng Doanh nghiệp
    Địa điểm: Đồng Nai;Quảng Nam Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Giám đốc Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 31/07/2019

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh Phòng Khách hàng Doanh nghiệp tại chi nhánh

    - Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh  tại đợn vị nhằm đạt được mục tiêu đã đặt ra
    - Triển khai phổ biến kinh doanh và phân bổ nguồn lực phân công công việc, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV Phòng KHDN
    - Quyết định và kiểm soát chính sách giá của các SP tín dụng và huy động theo quy định của Ngân hàng
    - Tham gia đóng góp quá trình xây dựng sản phẩm dành cho KHDN của Ngân Hàng
    - Giải quyết các công việc (khiếu nại, rủi ro...) thuộc thẩm quyền.

    2. Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng Khách hàng doanh nghiệp:
    - Kiểm soát và chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng Khách hàng SMEs tại đơn vị
    - Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng cùng với trung tâm thẩm định
    - Kiểm soát lãi suất, cơ cấu hồ sơ vay, quản lý việc thu nợ lãi của khách hàng.

    3. Quản lý công tác chất lượng dịch vụ:
    - Cập nhật và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định về chất lượng dịch vụ theo quy định VAB
    - Nghiên cứu, đề xuất, áp dụng các biện pháp tăng cường chất lượng dịch vụ tại đơn vị;
    - Giám sát, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác chất lượng dịch vụ của từng cá nhân cũng như của đơn vị nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội cho khách hàng.

    4. Thực hiện mục tiêu của Phòng Khách hàng doanh nghiệp và quản lý nhân viên trong Phòng:
    - Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
    - Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong Phòng Khách hàng doanh nghiệp và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo; 
    - Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của Phòng.
    - Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
    - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết.

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC


    1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
    - Tốt nhiệp Đại học trở lên chuyên ngành:  Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh, v.v
    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
    - Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
    - Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
    - Tối thiểu 3 kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý Khách hàng doanh nghiêp

    2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

    - Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
    - Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp
    - Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
    - Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc.

    QUYỀN LỢI:
    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.


    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: TPKHDN - HCM - Nguyễn Văn A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
    • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: