You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Tổ trưởng Hành chính - Khu vực HCM
  • Mã công việc : TTHC Ngành nghề: Khối Hỗ trợ và Vận hành
    Địa điểm: Tp.HCM Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Toàn thời gian
    Cấp bậc: Tổ trưởng Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 15/08/2019

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch chi tiêu ngân sách tại Chi Nhánh và PGD trực thuộc
    - Xây dựng kế hoạch chi tiêu sinh hoạt hàng tháng tại Chi Nhánh và PGD
    - Thực hiện việc chi, trả các phí hành chánh hàng ngày tại Chi Nhánh: điện, nước, mua sắm công cụ dụng cụ, trang thiết bị làm việc, phí bảo trì bảo dưỡng,...
    - Kiểm soát việc chi tiêu các khoản phí tại Chi Nhánh và Phòng Giao Dịch đảm bảo tiết kiệm nhất cho VAB

    2.Thực hiện công tác hành chánh văn thư tại Chi Nhánh và PGD trực thuộc
    - Tổ chức và quản lý công tác văn thư lưu trữ, văn bản đi/đến tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch
    - Thực hiện việc cung ứng văn phòng phẩm định kỳ cho các Phòng Ban tại Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch
    - Thực hiện việc soạn thảo văn bản, thư ký cho các cuộc họp của Ban Giám Đốc Chi Nhánh
    - Tổ chức điều phối cuộc họp, điều động phương tiện phục vụ kinh doanh, đặt phòng tiếp khách,...
    - Tổ chức và quản lý  công tác nhập/ xuất kho ấn chỉ, ấn phẩm, quà tặng, trang thiết bị
    - Tổ chức việc quản lý kho chứng từ, văn bản tại Chi Nhánh và PGD đảm bảo theo đúng quy định
    - Tổ chức công tác Phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, an toàn trụ sở đảm bảo tuân thủ theo quy định
    - Quản lý và theo dõi các hợp đồng mua dịch vụ, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, di dời trang thiết bị, trụ sở
    - Tổ chức việc tìm kiếm mặt bằng, di dời mặt bằng và quản lý hoạt động máy ATM trên hệ thống

    3. Hỗ trợ triển khai các chương trình tại Hội sở:
    - Hỗ trợ triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm: roadshow, treo băng rôn quảng cáo, quản lý hình ảnh của các poster, bảng hiệu tại Chi Nhánh và các Phòng Giao Dịch trực thuộc
    - Hỗ trợ công tác chấm công, quản lý tuân thủ nội quy lao động, sắp xếp lịch phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới tại Chi Nhánh và Phòng Giao Dịch trực thuộc theo đúng quy định.
    - Hỗ trợ công tác đánh giá hiện trạng mặt bằng để cung cấp thông tin cho Phát triển mạng lưới xây dựng hình ảnh thương hiệu tại đơn vị kinh doanh

    4. Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV:
    - Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV tại Phòng
    - Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
    - Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC
    1/ Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
    -Tốt nghiệp Đại học lĩnh vực Kinh tế/ Quản trị hành chính cộng đồng/ Ngân hàng
    -Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về quản lý Hành chính - Quản trị tại các Ngân hàng, Công ty Tài chính
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

    2/ Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
    - Hiểu biết về công tác và quản trị hành chánh
    - Lên kế hoạch và khả năng thực hiện đa công việc
    - Có Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng đội nhóm.

    QUYỀN LỢI:
    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.


    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: TTHC - HCM - Nguyễn Thị A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
    • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: