You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Chuyên viên quan hệ khách hàng Ưu tiên - HCM, Đà Nẵng
  • Mã công việc : CV QHKHUT (SRM) Ngành nghề: Khối KHách hàng Cá nhân
    Địa điểm: Tp.HCM;Đà Nẵng Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Nhân viên chính thức
    Cấp bậc: Chuyên viên Bằng cấp: Đại học
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 31/10/2019

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Thực hiện công tác kinh doanh theo chỉ tiêu và kế hoạch được giao
    - Nhận và hoàn thành chỉ tiêu phát triển khách hàng do Giám đốc Trung tâm KHƯT giao (KPIs);
    - Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp, KHCN của đơn vị;
    - Đề xuất/Kiến nghị với Giám đốc Trung tâm về chiến lược phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp, KHCN của đơn vị;
    - Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng. - Đảm bảo khách hàng luôn cảm nhận được sự chăm sóc của dịch vụ tài chính/tư vấn tài chính cao cấp;
    - Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho các cấp quản lý.
    2. Công tác tiếp thị
    - Thiết lập và phát triển quan hệ với các đối tác (các công ty, các trường đại học/cao đẳng, các tổ chức giáo dục, đào tạo, xã/phường, Ban quản lý các tòa nhà chung cư, KĐT …)
    - Lập kế hoạch,tham gia tổ chức, thực hiện các chương trình tài trợ, tiếp thị, truyền thông, roadshow ...
    3. Các công việc khác
    - Phối hợp với các Phòng/Bộ phận của Đơn vị trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và tiếp thị địa bàn ...
    - Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/phân công của các cấp quản lý
    - Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh của VAB
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính…
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Quan hệ khách hàng trong ngành ngân hàng, có lợi thế về khả năng khai thác nguồn khách hàng trong ngành Tài chính, Ngân hàng.

    2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

    - Tư cách đạo đức tốt, trung thực
    - Có kiến thức nền tảng trong lĩnh vực kinh doanh. Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh và thị trường trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
    - Có kiến thức trong lĩnh vực bán lẻ.
    - Có kỹ năng bán hàng
    - Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình
    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới áp lực cao
    - Nhiệt tình, cẩn thận, giao tiếp tốt.
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

    QUYỀN LỢI:

    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: tuyendung@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: CV QHKHUT - HN - Nguyễn Thị A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
    • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính

    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: