You are here:   Cơ hội nghề nghiệp

 

  • Nhân viên Hành chánh - Khu vực Bình Dương
  • Mã công việc : NVHC Ngành nghề: Khối Hỗ trợ và Vận hành
    Địa điểm: Bình Dương Loại hình: Nhân viên chính thức
    Lương: Thỏa thuận Hình thức: Nhân viên chính thức
    Cấp bậc: Nhân viên Bằng cấp: Đại học;Cao đẳng
    Độ tuổi: Không giới hạn tuổi Phụ cấp: N/A
    Giới tính: Nam/Nữ Hạn chót nộp hồ sơ: 30/09/2019

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    1. Triển khai công tác Văn thư tại HO và hướng dẫn các Phòng HC CN trong công tác văn thư, quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ pháp lý, văn bản của Ngân hàng, cung cấp bản sao công chứng khi có yêu cầu. 
    2. Phối hợp và tham gia vào tổ chức các sự kiện của VAB theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
    3. Tham mưu cho Trưởng phòng công tác lập kế hoạch mua sắm, Tổ chức thực hiện theo dõi các Hợp đồng nguyên tắc về mua sắm, cung cấp dịch vụ, các hợp đồng chung khác
    4. Tổ chức đảm bảo cơ sở vật chất về cơ điện nước tại Hội sở.
    5. Tổ chức lễ tân các sự kiện, đón tiếp khách khi có yêu cầu.
    6. Tổ chức làm thủ tục thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, thuê nhà của HO.
    7. Tổ chức công tác điều hành xe ô tô, tạp vụ - vệ sinh cho HO.
    8. Vận hành, kiểm tra định kỳ, sửa chữa, bảo dưỡng điện nước, điện thoại, thang máy, thiết bị khác tại Hội sở đúng quy trình kỹ thuật.
    9. Hỗ trợ các sửa chữa hư hỏng nhỏ về điện, nước, điện thoại cho các Chi nhánh trên địa bàn HO. 
    10. Thi công các công việc lắp đặt mới hoặc di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị tại HO
    11. Tham gia góp ý xây dựng quy trình, quy chế, quy định phục vụ công việc của phòng
    12.Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần. 
    13. Quan hệ với UBND, công an, Giao thông công chính và các đơn vị chức năng địa phương nơi trụ sở HO đóng để hỗ trợ vận hành trụ sở.
    14. Thông báo, đại diện cho Ngân hàng tổ chức thăm hỏi, soạn thảo và gửi thư, điện, thiệp chúc mừng, tặng phẩm hoặc tin chia buồn… tới các tổ chức, cá nhân nội bộ ngân hàng cũng như công tác đối ngoại
    15. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành Luật Kinh tế, dân sự, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…
    - Tốt nghiệp trường đào tạo nghề, trung cấp nghề các ngành điện, cơ khí (đối với mảng kỹ thuật)
    - Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  Hành chính nội vụ, Văn phòng, Hành chính  tổng hợp, Quản trị tài sản, mua sắm, cung ứng dịch vụ

    2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

    - Kiến thức về cung ứng dịch vụ nội bộ, quản trị tài sản , hành chính Tổng hợp
    - Hiểu biết về hoạt động của hệ thống Ngân hàng.- Kiến thức về cung ứng dịch vụ nội bộ, quản trị tài sản , hành chính Tổng hợp
    - Hiểu biết về hoạt động của hệ thống Ngân hàng.
    - Kiến thức về cung ứng dịch vụ nội bộ, quản trị tài sản , hành chính Tổng hợp
    - Hiểu biết về hoạt động của hệ thống Ngân hàng.
    - Có kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức, quản lý công việc.
    - Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp
    - Kỹ năng soạn thảo văn bản;
    - Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng giao tiếp 
    - Tư duy sáng tạo, khả năng hoạch định nguồn nhân lực;

    QUYỀN LỢI:

    - Mức lương + thưởng hấp dẫn, cạnh tranh; 
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; 
    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn nếu hoàn thành xuất sắc kết quả công việc liên tiếp trong vòng 6 tháng.

    NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
    • Cách 1: Điền form thông tin theo mẫu (download tại trang chủ vietabank.com.vn/mục tuyển dụng) và gửi về email: daiptt@vietabank.com.vn. Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển - Địa điểm làm việc mong muốn - Họ tên. VD: NVHC - Bình Dương - Nguyễn Văn A
    • Cách 2: Nộp trực tuyến trên trang tuyển dụng
    • Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính
    Bạn biết đến website tuyển dụng của VietABank qua: