Chuyên viên Call Center - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô Tả Công Việc
Theo phân công của Trưởng BP Call Center, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:
* Tư vấn và tiếp thị thông tin sản phẩm dịch vụ của VietABank, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại:
- Quản lý và trực tổng đài trong và ngoài giờ, đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn.
- Cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng có nhu cầu tư vấn thông qua các kênh giao dịch truyền thông.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp, phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhằm đảm bảo quá trình cung cấp sản phẩm xuyên suốt trong toàn hệ thống.
- Tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VietABank và tìm kiếm, phát triển doanh số mới, khách hàng mới qua điện thoại.
- Phối hợp với ĐVKD và Hội sở thực hiện chiến dịch bán, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ khách hàng qua các kênh giao dịch truyền thông trên phạm vi toàn hàng.
* Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ:
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng qua thư tay, fax, điện thoại, email, web, chat...
- Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh của Call Center và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kinh doanh cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
* Thực hiện các truy vấn và giao dịch qua điện thoại (Telephone Banking):
- Thực hiện các truy vấn và giao dịch tự động, bán tự động qua điện thoại như: truy vấn số dư, truy vấn thông tin tỷ giá, truy vấn lịch sử giao dịch…
- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán qua điện thoại: thanh toán hóa đơn; các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền.…
- Kiểm soát toàn bộ quy trình thanh toán qua điện thoại: nhận lệnh khách hàng, xử lý giao dịch (ghi nợ tài khoản, báo có tài khoản…), file ghi âm giao dịch của Khách hàng.
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, chương trình, phần mềm, các bản truy xuất dữ liệu, lưu trữ file ghi âm được đầy đủ, bảo mật và tránh rủi ro do hệ thống, do tác nghiệp
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm
• Cao đẳng/Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan)
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Call Center
2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng
- Am hiểu sản hoạt động tài chính ngân hàng.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống
- Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.
Việc Làm Tương Tự
CV/CVC/CVCC Quản lý Tài sản Nợ có (ALM) - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)

Trưởng bộ phận Quản lý rủi ro hoạt động - Làm việc tại Trụ sở chính Hà Đông, Hà Nội

Chuyên viên Kế hoạch và Quản trị Tài chính - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)

Giao dịch viên - Hà Nội (khu vực Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Hà Đông, Long Biên, Cầu Giấy,...)

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp - Hà Nội (khu vực Hà Đông, Long Biên)

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân - Khu vực Hà Nội (Đống Đa, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Hà Đông, Hoàng Mai,...)

Phó Giám đốc Chi nhánh phụ trách Kinh doanh - Khu vực Hà Nội

Nhân viên/Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp Ngân quỹ - Hội sở Hà Nội (khu vực Hà Đông)

Chuyên viên Quản lý kinh doanh KHCN (Mảng thúc đẩy kinh doanh, làm việc Hội sở KV HÀ ĐÔNG)
