Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Chuyên viên Call Center - Hội sở Hà Nội (Quận Hà Đông)

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô Tả Công Việc

Theo phân công của Trưởng BP Call Center, thực hiện một phần hoặc toàn bộ các nhiệm vụ sau đây:

* Tư vấn và tiếp thị thông tin sản phẩm dịch vụ của VietABank, thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại:

- Quản lý và trực tổng đài trong và ngoài giờ, đảm bảo hệ thống không bị gián đoạn.

- Cung cấp các thông tin sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng có nhu cầu tư vấn thông qua các kênh giao dịch truyền thông.

- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp, phối hợp với các đơn vị kinh doanh nhằm đảm bảo quá trình cung cấp sản phẩm xuyên suốt trong toàn hệ thống.

- Tiếp thị sản phẩm dịch vụ của VietABank và tìm kiếm, phát triển doanh số mới, khách hàng mới qua điện thoại.

- Phối hợp với ĐVKD và Hội sở thực hiện chiến dịch bán, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ khách hàng qua các kênh giao dịch truyền thông trên phạm vi toàn hàng.

* Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ:

- Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng qua thư tay, fax, điện thoại, email, web, chat...

- Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng qua các kênh của Call Center và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kinh doanh cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

* Thực hiện các truy vấn và giao dịch qua điện thoại (Telephone Banking):

- Thực hiện các truy vấn và giao dịch tự động, bán tự động qua điện thoại như: truy vấn số dư, truy vấn thông tin tỷ giá, truy vấn lịch sử giao dịch…

- Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán qua điện thoại: thanh toán hóa đơn; các giao dịch chuyển khoản, chuyển tiền.…

- Kiểm soát toàn bộ quy trình thanh toán qua điện thoại: nhận lệnh khách hàng, xử lý giao dịch (ghi nợ tài khoản, báo có tài khoản…), file ghi âm giao dịch của Khách hàng.

- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, chương trình, phần mềm, các bản truy xuất dữ liệu, lưu trữ file ghi âm được đầy đủ, bảo mật và tránh rủi ro do hệ thống, do tác nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

• Cao đẳng/Đại học chuyên ngành (tài chính ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan)

• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong hoạt động vận hành Call Center

2. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

- Am hiểu sản hoạt động tài chính ngân hàng.

- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản trị vận hành hệ thống

- Am hiểu về môi trường pháp lý trong ngành tài chính, ngân hàng.

Việc Làm Tương Tự

Chuyên viên cao cấp Ngân hàng Số - KV Hà Nội

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Hôm qua
Chuyên viên cao cấp Ngân hàng Số - KV Hà Nội
Mới

Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Hà Nội (khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng)

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Hôm qua
Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp - Hà Nội (khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng)
Mới
Trưởng phòng Kế toán Giao dịch và Kho quỹ - Hà Nội (khu vực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng)
Mới

Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Khu vực Hà Nội

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Hôm qua
Trưởng Phòng Khách Hàng Cá Nhân - Khu vực Hà Nội
Mới

Chuyên viên An ninh Thông tin (Governance) Hà Nội (Q Hà Đông)/Hồ Chí Minh (Q 10)

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 3 ngày trước
Chuyên viên An ninh Thông tin (Governance) Hà Nội (Q Hà Đông)/Hồ Chí Minh (Q 10)
Mới

CV/CVC/CVCC Quản lý kinh doanh KHCN (mảng quản lý hiệu suất) - Hội sở Hà Nội - Quận Hà Đông

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 5 ngày trước
CV/CVC/CVCC Quản lý kinh doanh KHCN (mảng quản lý hiệu suất)   - Hội sở Hà Nội - Quận Hà Đông
Mới

CVC/CVCC Digital Marketing - Hội sở Hà Đông

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 11 ngày trước
CVC/CVCC Digital Marketing - Hội sở Hà Đông

Chuyên viên Pháp chế và Giám sát tuân thủ

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 24 ngày trước
Chuyên viên Pháp chế và Giám sát tuân thủ

Phó Giám đốc chi nhánh Phụ trách Kinh doanh Khách hàng Cá nhân - Khu vực Hà Nội

Mức Lương: Cạnh Tranh
Đăng tuyển 45 ngày trước
Phó Giám đốc chi nhánh Phụ trách Kinh doanh Khách hàng Cá nhân - Khu vực Hà Nội

CVCC Phát triển mạng lưới - Hội sở Hà Đông

Mức Lương: Lương thỏa thuận
Đăng tuyển 50 ngày trước
CVCC Phát triển mạng lưới - Hội sở Hà Đông

Kết nối với VIETABANK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.