CVC/CVCC Digital Marketing - Hội sở Hà Đông
Phúc Lợi
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ - công việc chung: (tỷ trọng 90%)
Thực hiện các công việc theo chức năng nhiệm vụ của Phòng Quan hệ công chúng, bao gồm nhưng không giới hạn các đầu mục sau:
- Cập nhật, quản lý thông tin website, facebook, trang zalo OA, tin nhắn ZNS, Tiktok, tin nhắn OTT của ngân hàng.
- Tối ưu hóa từ khóa (SEO, Google Adwords). Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa yêu cầu.
- Xây dựng cách thức phù hợp để tiếp cận và quản lý cộng đồng trên các kênh social media: Facebook, Twitter, Google plus,…
- Tạo ra các chương trình thu hút thành viên, những người tham gia: Viết bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng
- Định kỳ đánh giá các kênh truyền thông digital
- Đề xuất các kế hoạch truyền thông marketing liên quan đến thúc đẩy sản phẩm của các Khối chuyên doanh theo từng chương trình cụ thể trên kênh số
- Đầu mối làm việc với các Agency về các chiến dịch trên kênh số
2. Nhiệm vụ - công việc hỗ trợ: (tỷ trọng 10%)
- Tổ chức thực hiện công việc theo đúng nhiệm vụ đề ra
- Thực hiện báo cáo công việc kịp thời, chính xác cho cán bộ quản lý cấp trên
- Tuyệt đối bảo mật thông tin công việc
- Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc quy định của pháp luật và các chính sách của ngân hàng
- Phối hợp các phòng ban trong trong ngân hàng trong các hoạt động truyền thông thông tin của từng phòng ban khi có nhu cầu.
Yêu cầu công việc
1. Phẩm chất, thái độ
- Trung thực, đạo đức tốt
- Có trách nhiệm với công việc
- Bảo mật thông tin
- Có ý thức gắn bó lâu dài với tổ chức nơi làm việc
2. Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng quản lý công việc
- Kỹ năng viết bài, đưa tin, đưa hình ảnh trên các phương tiện; web, fanpage
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, đề xuất
- Kỹ năng lập kế hoạch MKT và quản lý triển khai theo tiến độ
3. Kiến thức và học vấn
- Chuyên ngành quản trị MKT, Báo chí tuyên truyền/kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Digital Marketing về bất động sản, Ngân hàng hoặc ngành FMCG
- Hiểu biết về các thủ thuật của website và mạng xã hội
- Hiểu biết hệ thống thông tin và các kênh truyền thông online, truyền thông hiện đại
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tốt.
4. Yêu cầu khác
- Có kiến thức về marketing, thành thạo các công cụ internet
- Là người cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, có tính cam kết, bảo mật cao, chăm chỉ, sáng tạo.
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng hấp dẫn, thưởng tết, thưởng kinh doanh.
- Được cấp máy tính làm việc và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí.
- Được nghỉ phép có lương vào ngày sinh nhật.
- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank.
- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên, người thân và gia đình với tổng giá trị lên đến 905 triệu