Tư duy dịch vụ Khách hàng - Làm Banker chắc chắn phải học
Ngày 19/3 vừa rồi, VAB chúng mình đã mời Chuyên gia đào tạo Diệp Minh Nghị tham gia giảng dạy khóa học “Tư duy dịch vụ Khách hàng” cùng với sự tham gia của các CBNV của VAB tại cả Hội sở và các đơn vị kinh doanh.
Tại buổi học, chúng mình đã được thầy chia sẻ những kiến thức rất giá trị và xoay quanh công việc thực tế hàng ngày:
- 1. Khách hàng của bạn là ai: Chúng ta có Khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài. Vậy chúng ta nhận diện và phân loại Khách hàng như thế nào?
- 2. Tầm quan trọng của Khách hàng: Tác động khi khách hàng hài lòng và khi không hài lòng ra sao!
- 3. Kỹ năng giao tiếp với khách hàng: Một số tips để “xoa dịu” khi khách hàng phàn nàn, khó chịu và khi phát sinh các tình huống khó xử. Bí kíp để khách hàng luôn hài lòng và thông cảm
- 4. Các xây dựng lòng trung thành của Khách hàng: Làm thế nào để họ luôn ở lại?Đó chính là vì Personal Branding của bạn
- 5. Các case study thực tế và thực hành
Trong suốt buổi học, VABers chúng mình tích cực tham gia vào các buổi thảo luận tương tác, thực hiện các bài tập nhóm và đóng vai vào tình huống thực tế để củng cố kiến thức và ứng dụng vào thực tiễn. Bằng cách nuôi dưỡng một tư duy tập trung vào khách hàng và hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, các CBNV VAB đã trang bị cho mình những công cụ cần thiết để cung cấp dịch vụ xuất sắc và góp phần vào sự thành công của ngân hàng.
Và đừng quên cùng theo dõi các chương trình đào tạo tiếp theo của VAB nha!!
---------------
Nếu bạn cũng đang mong muốn được học tập và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và các kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực ngân hàng, thì hãy về một nhà VAB cùng bọn mình nhé!!